Loạt ý tưởng thiết kế nội thất giúp nâng tầm không gian sống

Những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo và sáng tạo trong bài viết dưới đây đã biến ngôi nhà thành nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi gia chủ, giúp họ giải tỏa căng thẳng, thêm yêu và gắn kết với tổ ấm của mình.

Người đàn ông đi lên cầu thang cạnh bức tường được ốp gạch cách âm
Bức tường bắt mắt này được ốp gạch cách âm với thiết kế lục giác và màu sắc ấn tượng. Thiết kế vừa tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà, lại khiến gia chủ không cần bận tâm đến những người hàng xóm ồn ào kế bên.
 
Gạch lát sàn tranh 3D
Những tấm trải sàn 3D với hình ảnh sống động như thật mang đến trải nghiệm mới lạ cho phòng ngủ.
Em bé tô màu cho tranh chủ đề động vật biển trên tường
Tranh dán tường chủ đề động vật biển không in màu mà để trắng như một cuốn sách tô màu cỡ lớn, cho bé thỏa sức sáng tạo theo ý thích. 
Thiết kế chỗ leo trèo trong nhà cho mèo cưng
Hệ thống kệ độc đáo được gia chủ thiết kế dành riêng cho mèo cưng tha hồ leo trèo, vận động, không bị "cuồng chân" trong không gian căn hộ nhỏ.
Thiết kế mở rộng giường ngủ cho người yêu chó
Thêm một thiết kế dành cho những người bạn bốn chân: Phần mở rộng của chiếc giường vừa là kệ chứa đồ lặt vặt, vừa là chỗ ngủ cho cún cưng, để chủ nhân có thể thấy chúng ngay khi vừa thức dậy. 
Bàn trà thông minh kết hợp ngăn trữ đồ bên dưới
Ngăn chứa đồ được thiết kế khéo léo bên dưới bàn trà, giúp phòng khách thêm gọn gàng, ngăn nắp. Gia chủ cũng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm những món đồ lặt vặt khi cần.
Bậc cầu thang kết hợp ngăn trữ đồ
Lại một ý tưởng nội thất thông minh tích hợp ngăn chứa đồ, lần này là những bậc cầu thang kết hợp ngăn chứa rượu, có đủ chỗ cho cả bộ sưu tập.  
Rèm cửa đục lỗ tạo hình thành phố
Rèm cửa đục lỗ hình thành phố về đêm, giúp gia chủ thư giãn, dễ ngủ hơn.
Bồn tắm trong suốt
Biến bồn tắm ở nhà thành "hàng độc" chỉ với một tấm kính cường lực như thế này, bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái như ở spa hay khách sạn cao cấp.
Giường treo tiết kiệm không gian căn hộ nhỏ
Thiết kế giường treo vừa tạo điểm nhấn lạ mắt và cá tính, vừa tối ưu hóa không gian căn hộ nhỏ.  
Sen đá trồng dưới bàn trà
Vườn tiểu cảnh sen đá mini bên dưới chiếc bàn trà mặt kính sẽ khiến những vị khách ghé thăm nhà bạn phải trầm trồ.
Vỏ chăn ga vẽ tay sáng tạo
Với chiếc chăn đặc biệt này, bạn có thể tha hồ nguệch ngoạc tùy hứng, thể hiện cá tính và khả năng sáng tạo, biến nó thành sản phẩm độc nhất, không "đụng hàng".  
Cô gái trẻ ngồi trên sofa thiết kế đặc biệt cho những người thích ôm
Bạn cảm thấy cô đơn và thèm được ôm ấp, vỗ về? Thiết kế sofa độc đáo này luôn sẵn sàng ôm bạn bất cứ lúc nào, để ngôi nhà mãi là tổ ấm bình yên chờ bạn trở về.

Hương Liên