Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Tân cổ điển sang trọng

Biệt thự được coi là một trong những loại hình nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Thiết kế nội thất biệt thự không đơn thuần chỉ là đáp ứng công năng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, xa hơn nữa là thể hiện được địa vị, đẳng cấp của gia chủ.

Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tham khảo phối cảnh không gian tầng trệt của biệt thự phố diện tích 8m x 16m theo phong cách hiện đại kết hợp Tân cổ điển sang trọng do kiến trúc sư của công ty Kiến trúc Xây dựng Song Phát thiết kế.

Phối cảnh phòng khách biệt thự sang trọng
Không gian bên trong biệt thự này rất rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thiết kế, sắp đặt nội thất theo ý muốn mà không bị hạn chế về diện tích. Toàn bộ bàn ghế, tủ bếp, bàn ăn, tủ rượu đều được làm bằng gỗ lim, tiêu tốn một khoản không nhỏ nhưng thỏa mãn gu thẩm mỹ, yêu thích sự sang trọng của gia chủ.
Bộ bàn ghế gỗ lim trong biệt thự sang trọng
Bộ bàn ghế được chạm trổ cầu kỳ, tinh xảo với những họa tiết trang trí trên tay vịn, những đường cong uốn lượn ở lưng ghế chắc hẳn sẽ khiến người thích đồ gỗ không thể rời mắt. Phía dưới là tấm thảm hoa văn sắc nét, đậm chất Tân cổ điển khiến phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp.
Thiết kế phòng bếp biệt thự sang trọng
Vách ngăn gỗ phân chia phòng khách và không gian bếp. Bộ tủ bếp được thiết kế theo hình chữ L với chất liệu gỗ là chủ đạo. 
Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng
Đảo bếp được bố trí ở chính giữa, tạo sự cân đối và hài hòa cho không gian bếp của gia đình, đồng thời tăng thêm không gian lưu trữ, có thể làm bàn ăn sáng hoặc quầy bar mini khi cần.
Đảo bếp
Phòng bếp hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi như bếp nấu chính, lò nướng, máy hút mùi,... Hệ thống tủ bếp rộng rãi, thoải mái chứa đồ, giúp không gian bếp ngăn nắp, gọn gàng hơn rất nhiều. 
Từ bàn ăn nhìn ra không gian bếp
Bàn ăn được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ lim tự nhiên, màu sắc mộc mạc giúp không gian thêm thân thiện, đồng bộ, có chiều sâu hơn.
Không gian nội thất biệt thự sang trọng
Có thiết kế gần giống như cầu thang chữ L nhưng mẫu cầu thang uốn cong này không gập góc 90 độ mà uốn lượn uyển chuyển. Thiết kế này được đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhà có diện tích rộng.
Cầu thang và cây cảnh
Trụ cầu thang được điêu khắc tinh tế kết hợp với lan can sắt mỹ nghệ tăng vẻ kiêu sa cho cầu thang. Bề mặt bậc thang được ốp bằng đá nâu Tây Ban Nha.
Tiểu cảnh khô trong nhà
Tiểu cảnh khô trang trí thổi luồng sinh khí mới cho không gian biệt thự sang trọng, đẳng cấp.

Tư vấn thông tin và hình ảnh: Kiến trúc Xây dựng Song Phát

Biên tập: Hương Liên